เกี่ยวกับ TIMSS ▾
ประเทศที่เข้าร่วมโครงการ TIMSS
กรอบการวิจัย TIMSS 2015
กรอบการวิจัย TIMSS 2011
รายงาน TIMSS ▾
รายงาน TIMSS 2015
รายงาน TIMSS 2011
รายงาน TIMSS 2007
ข้อสอบ TIMSS ที่เผยแพร่ได้ ▾
ข้อสอบคณิตศาสตร์
ข้อสอบวิทยาศาสตร์
บทความ
ฝ่ายวิจัย สสวท.
ติดต่อเรา
Home
ISBN-9786167235097
ISBN:9786167235011
ISBN:9786167235028
ISBN:9786167235035
ISBN:9786167235523
ISBN:9786167235530
ISBN:9786167235547
ISBN:9786167235554
ISBN:9786167235561
ISBN:9786167235578
ISBN:9876167235103
timss
ข้อสอบ TIMSS ที่เผยแพร่ได้ ▾
บทความ
รายงาน TIMSS ▾
timss2011-math-report
timss2011-science-report
What's new
ติดต่อเรา
พิมพ์เขียวการศึกษาของประเทศมาเลเซีย เพื่อยกระดับผลการประเมินโครงการ TIMSS
เกี่ยวกับ TIMSS ▾
กรอบการวิจัย TIMSS 2011
กรอบการวิจัย TIMSS 2015
ประเทศที่เข้าร่วมโครงการ TIMSS
Sitemap
ISBN:9786167235028
สสวท. (2552),
การศึกษาแนวโน้มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์นานาชาติ TIMSS 2007
, สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี พิมพ์เผยแพร่, 280 หน้า, ISBN 9786167235028.
การศึกษาแนวโน้มการจัดการศึกษาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ระดับนานาชาติ พ.ศ.2550 (Trends in International Mathematics and Science Study 2007;TIMSS 2007) เป็นโครงการที่สมาคมนานาชาติเพื่อประเมินผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา (The International Association for the Evaluation of Educational Achievement; IEA) ร่วมกับประเทศสมาชิก 59 ประเทศ และรัฐที่ใช้เปรียบเทียบอีก 7 รัฐ ประเมินผลสัมฤทธิ์ทางการวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 (grade 4) และมัธยมศึกษาปีที่ 2 (grade 8) สำหรับประเทศไทยได้ร่วมประเมินกับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จำนวน5,412 คน และมีการเก็บรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวกับการจัดการศึกษาจากครูคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 วิชาละ 150 คน รวม 300 คน และผู้บริหารโรงเรียน จำนวน 150 คน จาก 150 โรงเรียน
(ดาวน์โหลด PDF)
สถิติการดาวน์โหลด